Mã đơn hàng

Email

Tham tử theo dõi vợ chồng ngoại tình

Ngày đăng : 12:58:00 18-04-2017

Để theo dõi chồng ngoại tình, việc đầu tiên: Bạn nên thật bình tĩnh và và chuẩn bị các thông tin liên quan đến đối tượng như, phương tiện đi lại, biển số xe, nơi làm việc, thói quen sinh hoạt. Bạn cũng nên cố gắng tạo ra cho chồng, (vợ) cảm giác chủ quan bằng cách ít chỉ trích anh ấy về việc đi sớm về muộn hoặc những chuyến đi công tác bất thường.

Bước tiếp theo: Bạn hãy tìm một đơn vị thám tử đáng tin cậy,  họ sẽ cung cấp cho bạn những thu hoạch bất ngờ. Bạn cũng có thể nhờ bạn bè, người thân theo dõi, tuy nhiên dễ bị lộ vì không thành thạo công việc, hơn nữa việc theo dõi cần phải thực hiện trong thời gian cả ngày, một người khó có thể làm từ sáng đến tối. Khi bạn đã tìm ra sự thật mọi quyết định của bạn sau đó sẽ có cơ sở và đúng đắn hơn.

TẠI SAO PHẢI TÌM BẰNG CHỨNG NGOẠI TÌNH

1, Vì mục đích hòa giải:  Nắm được chứng chứ ngoại tình sẽ giúp bạn thuyết phục chồng, vợ mình dễ hơn

2, Vì các mục đích xác nhận: cho phép gia đình, con của bạn cũng như những người xung quanh hiểu sự thật.

3, Vì mục đích ly hôn: làm cho mình một vị trí thuận lợi để giành chiến thắng nhiều lợi ích hơn.

4, Vì mục đích kiện tụng: bạn có thể khởi kiện ly hôn liên quan đến việc phân chia tài sản, để giành chiến thắng trong việc tranh chấp nuôi con.


 

Với phương pháp theo dõi bằng các thiết bị và phần mềm hiện đại, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chứng cứ ngoại tình nhanh chóng – bí mật – chi phí thấp

1, Dịch vụ thám tử sẽ giúp bạn tìm ra sự thật về cuộc sống hằng ngày của vợ hoặc chồng bạn như thế nào (diễn biến sinh hoạt đi lại làm việc hàng ngày, có ngoại tình hay không?)

2, Dịch vụ thám tử sẽ cung cấp đầy đủ chứng cứ (video clip, ghi âm, tin nhắn…)
3, Nếu có người thứ ba xuất hiện, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin như: Họ tên, cơ quan làm việc, qụan hệ xã hội…


 
CÁCH THỨC LÀM VIỆC VÀ CHI PHÍ

Cách thức làm việc: Bạn có thể chon một trong hai phương thức làm việc:
1. Điều tra trọn gói một sự việc.
2. Giám sát theo ngày, số ngày làm việc tùy theo mong muốn của bạn.
Tags:
Tin tức mới
Bản Đồ