Mã đơn hàng

Email

Đào tạo nghiệp vụ bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp

Ngày đăng : 10:26:00 20-04-2017
Các học viên được đào tạo theo một giáo trình với những nội dung chuyên sâu được đúc kết từ thực tiễn của nghề bảo vệ chuyên nghiệp do các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ xây dựng. Đào tạo nghiệp vụ bảo vệ giúp cho các đơn vị có cơ hội chuẩn hóa đội ngũ bảo vệ tại đơn vị mình theo quy định của pháp luật thông qua việc các đơn vị tổ chức cho nhân viên bảo vệ tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ do Công Ty chúng tôi liên kết đào tạo với các đơn vị có thẩm quyền thuộc Bộ Công An huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp 

Thị trường bảo vệ những năm gần đây hoạt động rất sôi động, hứa hẹn tương lai còn tiến xa hơn nữa. Vì vậy, rất cần một đơn vị đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp không những nâng cao đội ngũ bảo vệ trong tương lai mà còn là bước khích lệ tinh thần, lòng tự tôn của cái nghề hay bị người ta xem thường.

Và nhìn vào thực tế nữa là sẽ giảm được các khoản chi phí đào tạo cho chính các doanh nghiệp. Công ty Bảo vệ Yên Việt tự hào là điểm sáng trong đào tạo bài bản cho nhân viên bảo vệ.

Các học viên được đào tạo theo một giáo trình với những nội dung chuyên sâu được đúc kết từ thực tiễn của nghề bảo vệ chuyên nghiệp do các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ xây dựng.  Giáo trình đào tạo bảo vệ, vệ sỹ này cũng thường xuyên được cập nhật và điều chỉnh cho phù hợp với các yêu cầu nhiệm vụ và hoàn cảnh thực tiễn.

Mục đích của việc đào tạo: 

-  Rèn luyện phẩm chất nghiệp vụ cho các bảo vệ, vệ sỹ
- Trang bị kiến thức pháp luật, nghiệp vụ bảo vệ, võ thuật và những kỹ năng chuyên môn khác nhằm tạo nên một đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp có khả năng đánh giá, xử lý tình huống cách nhanh nhất đảm bảo an toàn, an ninh khu vực quản lý.
- Nghiệp vụ
 phòng chống cháy nổ, an toàn hệ thống điện nước, xử lý các trường hợp kẻ gian gây rối mất trật tự, an ninh tại mục tiêu bảo vệ.

Hình thức đào tạo
Tập trung tại các lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ do Công Ty tổ chức định kỳ vào hàng tháng.

Kết thúc khóa học
Học viên được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết từ kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức pháp luật, chiến thuật, võ thuật để sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân viên bảo vệ được kiểm tra cuối khóa để tốt nghiệp và cấp giấy chứng nhận đã qua khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ, vệ sỹ do công ty tổ chức kết hợp với BCA để đưa ra những nhân viên bảo vệ tương lai xuất sắc nhất.

                                           
Tags:
Tin tức mới
Bản Đồ