Mã đơn hàng

Email

Đại hội công đoàn Công ty

Ngày đăng : 08:06:00 06-10-2017

Ngày 1/9/2017, Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Yên Việt đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2017- 2022.

ông Hà Đình Thủ, chủ tịch HĐQT - Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn
Ông Hà Đình Thủ, chủ tịch HĐQT – Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn

    Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo, đại diện cấp trên tới dự và chỉ đạo Đại hội: bà Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận Cầu Giấy; ông Ngô Đức Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận Cầu Giấy; ông Đoàn Bắc, cán bộ Tổ chức Cơ sở Quận Cầu Giấy. Về phía Cty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Yên Việt có: ông Hà Đình Thủ, chủ tịch HĐQT – Giám đốc Cty; bà Nguyễn Thị Hồng Huệ, Phó Chủ tịch HĐQT – Phó giám đốc Cty; cùng các đoàn viên công đoàn của Cty.

Lãnh đạo LĐLĐ Quận Cầu Giấy; Lãnh đạo công ty và đoàn viên Công đoàn công ty chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo LĐLĐ Quận Cầu Giấy; Lãnh đạo công ty và đoàn viên Công đoàn công ty chụp ảnh lưu niệm.

    Cty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Yên Việt là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ – vệ sỹ chuyên nghiệp theo Nghị định 52/NĐCP của Chính phủ về bảo vệ an ninh, an toàn còn người và tài sản cho các mục tiêu mà Công ty ký kết.
    Công đoàn Cty là một thành viên trong LĐLĐ Quận Cầu giấy. Kể từ khi thành lập, Công đoàn Cty đã trải qua một số khó khăn như: một số đoàn viên xin chuyển công tác, toàn bộ các cán bộ trong bộ máy tổ chức công đoàn còn lại 2 đoàn viên. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban giám đốc, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn lâm thời đã kết nạp thêm được 6 đoàn viên mới; duy trì họp thường kỳ hàng tháng, hàng quý để vạch ra phương hướng hoạt động cho công đoàn Cty.

thu4

    Sau một thời gian hoạt động, BCH Công đoàn lâm thời Cty đã ổn định tổ chức, đi vào hoat động theo chức năng, nhiệm vụ. Hiện nay, tổng số CNVLĐ công ty là: 20 người, tổng số đoàn viên công đoàn 09 đồng chí; Các đoàn viên trong công đoàn đa số là cán bộ chủ chốt tại các bộ phận như: cán bộ Quản lý mục tiêu; cán bộ phòng Nhân sự; cán bộ phòng nghiệp vụ; cán bộ phòng Kế toán – Tài chính. BCH công đoàn cơ bản lãnh đạo tốt các mặt công tác công đoàn, phục vụ yêu cầu nhiệm vụ chung của đơn vị; chăm lo đời sống, tinh thần, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công tác chuyên môn của đoàn viên.

thu3

     Công đoàn của Cty thực hiện đầy đủ đường lối, chủ chương của LĐLĐ, cụ thể như: xây dựng tổ chức cơ sở công đoàn vững mạnh; phát động các phong trào thi đua, bình bầu khen thưởng, kỷ luật theo quý, theo năm; tổ chức các sự kiện kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đất nước; thường xuyên quan tâm, cử cán bộ trong ban chấp hành đến thăm hỏi, trao quà, động viên đời sống của các cán bộ nhân viên và người lao động…
     Tổ chức Công đoàn là đại diện, tiếng nói của cán bộ công nhân viên trong Cty, vì vậy, cán bộ nhân viên đang tham gia làm việc tại Cty được đảm bảo các quyền lợi hợp pháp như: được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định; được tăng lương theo quy định của Nhà nước. Ban nữ công là một phần quan trọng của tổ chức công đoàn, việc động viên tinh thần tư tưởng cho các đoàn viên trong Ban nữ công được quan tâm. Công đoàn tổ chức liên hoan, động viên tặng quà vào các ngày lễ  đoàn viên nữ như: Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10…
    Bên cạnh đó, là doanh nghiệp bảo vệ – vệ sỹ chuyên nghiệp BCH công đoàn luôn nêu cao ý thức trách nhiệm và truyên truyền đến các can bộ nhân viên thực hiện triệt để các nội quy của Cty như: Đi làm đúng giờ; mặc đồng phục theo quy định của Cty Bảo vệ chuyên nghiệp; luôn mang và bảo quản các công cụ hỗ trợ của công ty cấp phát; luôn cảnh giác cao độ, tránh kẻ gian đột nhập để thực hiện các hành vi gây rối an ninh, trọm cắp tài sản của Mục tiêu làm ảnh hưởng đến khách hàng, đến hình ảnh của Cty, của tổ chức công đoàn; tuyên truyền, hướng dẫn bổ sung nghiệp vụ cho các nhân viên làm nhiệm vụ tại các Mục tiêu; hướng dẫn cho các nhân viên thực hiện các bước để gia nhập tổ chức công đoàn Công ty… Từ đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn.
Tại Đại hội, các đại biểu, đoàn viên công đoàn đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết hoạt động của BCH công đoàn Cty trong thời gian lâm thời và phương hướng nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022. Các ý kiến đều thống nhất, đánh giá cao hoạt động của BCH Công đoàn Cty. Đại diện cho LĐLĐ Quận Cầu Giấy, bà Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch LĐLĐ Quận Cầu Giấy, biểu dương và ghi nhận những hoạt động mà BCH công đoàn đã thực hiện được trong thời gian qua; bà Nguyễn Thị Thanh cũng đưa ra những gợi ý cho BCH công đoàn như: công đoàn nên gắn hoạt động của công đoàn vào hoạt động động của Cty để Cty phát triển hơn nữa; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao; tổ chức Hội nghị người lao động…
     Đại diện cho Ban lãnh đạo Cty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Yên Việt, ông Hà Đình Thủ, chủ tịch HĐQT – Giám đốc Cty phát biểu: Ban lãnh đạo Cty mong muốn Đại hội bầu ra BCH Công đoàn mới hoàn thành nhiệm vụ; tham mưu, cùng với Cty chăm lo đến đời sống cán bộ nhân viên; phát huy hết sức trong công việc để Cty phát triển. mong LĐLĐ Quận Cầu Giấy, quan tâm, hướng dẫn cho BCH Công đoàn Cty thực hiện tốt hơn hoạt động của công đoàn.
    Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn khóa I nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 3 người: bà Nguyễn Thị Hồng Huệ; ông Nguyễn Viết Nghĩa; bà Tăng Thị Phương.100% đoàn viên thông qua các nội dung Nghị quyết Đại hội Công đoàn Cty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Yên Việt lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 –  2022.

Tags:
Tin tức mới
Bản Đồ